1.Quy trình giao nhận vận chuyển;

Sau khi nhận được đơn hàng từ Người Mua, Myhao.vn sẽ chuyển thông tin đơn hàng đó đơn vị vận chuyển của Myhao,vn. Nhân viên giao hàng sẽ tới địa chỉ của Công ty Mỹ Hảo lấy hàng và vận chuyển sản phẩm đó tới địa chỉ nhận hàng của Người Mua.

Khách hàng phải cung cấp chính xác địa chỉ giao hàng khi đăng ký đặt mua sản phẩm để làm căn cứ giao hàng.

Nếu khách hàng không nhận được sản phẩm theo thời gian mà Myhao.vn đã thỏa thuận khi tiến hành xác nhận đơn hàng.  Khách hàng có thể liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng của công ty để phán ánh vụ việc. Công ty sẽ có biện pháp xử lý tùy theo mức độ vi phạm của đơn vị bán hàng.

Myhao.vn luôn nỗ lực giao hàng cho Quý Khách trong thời gian sớm nhất có thể, tuy nhiên trong những trường hợp bất khả kháng phát sinh và hoặc do nguyên nhân khách quan có thể làm chậm quá trình giao hàng như ngày lễ, địa chỉ nhận hàng khó tìm, sự chậm trễ từ dịch vụ chuyển phát…Myhao.vn sẽ thông báo tới Quý Khách và rất mong nhận được sự thông cảm.

  • Thời gian giao hàng
    • Thời gian giao hàng cụ thể phụ thuộc vào khoảng cách địa lý giữa Người Mua và Người Bán. Tuy nhiên, Myhao.vn ước tính thời gian chuyển hàng như sau (không kể Thứ 7; Chủ nhật; Ngày Lễ):

Khu vực

Thời gian

Hồ Chí Minh

02 - 03 ngày

                Chi phí giao hàng: Myhao.vn chỉ nhận đơn trên 500.000 Việt Nam Đồng và ở khu vực Thành Phố         Hồ Chí Minh, tất cả các đơn hàng này đều được miễn phí vận chuyển.

 

2.Quy trình xác nhận/hủy đơn hàng;

  1. Quy trình xác nhận đơn hàng.

Khi quý khách gửi yêu cầu đặt hàng, yêu cầu đặt hàng cần thông qua một bước xác nhận đơn hàng bằng hình thức nhân viên của Myhao.vn sẽ gọi điện cho Khách hàng để xác nhận thông tin đặt hàng, thông tin cá nhân hoặc thông tin giao hàng của Khách hàng là chính xác. Để yêu cầu đặt hàng được xác nhận nhanh chóng, khách hàng vui lòng cung cấp đúng và đầy đủ các thông tin liên quan đến việc giao nhận.

Myhao.vn chuẩn bị sản phẩm, đóng gói sản phẩm, chuyển sản phẩm cho đơn vị giao hàng

Tin tức khác