Cơ hội việc làm

GIÁM SÁT BÁN HÀNG KHU VỰC CAI LẬY, KIẾN TƯỚNG

GIÁM SÁT BÁN HÀNG KHU VỰC CAI LẬY, KIẾN TƯỚNG

1. Đề ra từng mục tiêu cụ thể về chỉ tiêu doanh số ngày , đơn hàng , SKUs tập trung cho đội ngũ NVBH.
2. Triển khai công việc bán hàng qua hệ thống định vị bán hàng DMS.Có kinh nghiệm triển khai bán hàng qua hệ thống DMS là một lợi thế.
3. Thường xuyên kiểm tra , đánh giá và rà soát lại danh sách khách hàng , lộ trình tuyến , sơ đồ tuyến bán hàng.
4. Lập kế hoạch sản lượng và theo dõi , đánh giá tiến độ thực hiện.
5. Quản trị NPP trong việc lập kế hoạch đặt hàng , kiểm soát tồn kho thực tế

GIÁM SÁT BÁN HÀNG KHU VỰC HỒ CHÍ MINH

GIÁM SÁT BÁN HÀNG KHU VỰC HỒ CHÍ MINH

1. Đề ra từng mục tiêu cụ thể về chỉ tiêu doanh số ngày , đơn hàng , SKUs tập trung cho đội ngũ NVBH.
2. Triển khai công việc bán hàng qua hệ thống định vị bán hàng DMS.Có kinh nghiệm triển khai bán hàng qua hệ thống DMS là một lợi thế.
3. Thường xuyên kiểm tra , đánh giá và rà soát lại danh sách khách hàng , lộ trình tuyến , sơ đồ tuyến bán hàng.
4. Lập kế hoạch sản lượng và theo dõi , đánh giá tiến độ thực hiện.
5. Quản trị NPP trong việc lập kế hoạch đặt hàng , kiểm soát tồn kho thực tế

GIÁM SÁT BÁN HÀNG  KHU VỰC HÀ NỘI

GIÁM SÁT BÁN HÀNG KHU VỰC HÀ NỘI

1. Đề ra từng mục tiêu cụ thể về chỉ tiêu doanh số ngày , đơn hàng , SKUs tập trung cho đội ngũ NVBH.
2. Triển khai công việc bán hàng qua hệ thống định vị bán hàng DMS.Có kinh nghiệm triển khai bán hàng qua hệ thống DMS là một lợi thế.
3. Thường xuyên kiểm tra , đánh giá và rà soát lại danh sách khách hàng , lộ trình tuyến , sơ đồ tuyến bán hàng.
4. Lập kế hoạch sản lượng và theo dõi , đánh giá tiến độ thực hiện.
5. Quản trị NPP trong việc lập kế hoạch đặt hàng , kiểm soát tồn kho thực tế

TRƯỞNG NHÓM BÁN HÀNG KHU VỰC NINH BÌNH

TRƯỞNG NHÓM BÁN HÀNG KHU VỰC NINH BÌNH

1. Đề ra từng mục tiêu cụ thể về chỉ tiêu doanh số ngày , đơn hàng , SKUs tập trung cho đội ngũ NVBH.
2. Triển khai công việc bán hàng qua hệ thống định vị bán hàng DMS.Có kinh nghiệm triển khai bán hàng qua hệ thống DMS là một lợi thế.
3. Thường xuyên kiểm tra , đánh giá và rà soát lại danh sách khách hàng , lộ trình tuyến , sơ đồ tuyến bán hàng.
4. Lập kế hoạch sản lượng và theo dõi , đánh giá tiến độ thực hiện.
5. Quản trị NPP trong việc lập kế hoạch đặt hàng , kiểm soát tồn kho thực tế